Arion, >Kaupžign> KBbanki>Bśnašarbanki

Ég get ekki oršabundist um žessa nżju ašferš višskiftafręšinga gamla kb,banka sem nś eru ķ óša önn aš melda til sķn fólk sem į einhvern sparnaš į svokallaš nįmskeiš ķ "fjįrmįlalęsi" skķtabull, žetta er nż ašferš hjį žeim aš nį inn fólki sem į eitthvaš sparaš og hefur ekki enn lįtiš glepjast, žetta eru sömu višskiftafręšingar og lęršu viš sama skóla og Siggi Einars žeirra fyrri hśsbóndi og lęrifašir, variš ykkur žiš sem enn eigiš eitthvaš į sparisjóšsbók.

Žaš tekur 2 mannsaldra aš losa žjóš undan įratuga styrjöld, žaš tekur minst 50 įr aš losna viš slęm įhrif višskiftadeildar HĶ, sem Siggi og hinir fjįrhęttuspilararnir lęršu ķ.

Variš ykkur į višskiftafręšingunum sem eru nś einsog hręgammar į eftir varkįra fólkinu sem ekki gaf kost į sér og sķnu fé.

Višskiftadeild HĶ hefur gert nógan óskunda meš hjįlp óhęfra stjórnenda og  eftirlitsstofnanna, svo sem FME og sešlabankinn, frį 1996 til 2008.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Elķnborg Skśladóttir

Ķ framhaldi af žessu, hér aš ofan. Žį get ég upplżst aš ég var atvinnulaus sem nemur einum mįnuši, og įtti hreinlega bįgt meš aš trśa žvķ, meš tilsjón af tölum frį vinnumįlastofnun, aš ekki vęri hęgt aš finna vinnu, svo žvķ lét ég reyna į alla žį klęki sem ég kunni, og žeir virka ég fann vinnu eftir 1 mįnašar atvinnuleysi, enn žeim er vorkunn sem ekki hafa gamalt ķslenskt stolt, sem tįknar bara žaš aš hafa vinnu og geta séš fyrir sér og fjölskildu sinni, žaš vantar mikiš upp į allt sem HĶ, Lķšheilsustofnun og allar hinar stofnanirnar hafa trošiš ķ žetta fólk sem viš eigum aš byggja framtķš okkar į, " žetta eru upp til hópa letingjar og aušnuleysingjar" sem nenna ekki einu sinni aš fį sér vinnu, hvaš žį aš taka įbyrgš į göršum sķnum žegar žau spandera sparifé forfešra sinna.

Hreinlega ef einhver les žetta žį vona ég aš sį hin sami hafi vit į žvķ aš lįta sem ekkert sé žvķ žaš er žaš eina sem gildir ķ žessu skitna žjóšfélagi sem Ķsland er ķ dag. 

Góša ferš til helvķtis ķsland, ég hef veriš žar, og engin vill vita hvaš ég lęrši né heldur lęra af žvķ. " shit happens"

Elķnborg Skśladóttir, 20.3.2010 kl. 01:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband